Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Máy sấy băng tải 1 tầng

  Máy sấy băng tải là loại máy sấy được cải tiến mới, với công nghệ hoàn toàn tiên tiến vượt trội các loại sấy băng tải thông thường. Thiết bị máy ứng dụng rộng rãi hơn vì thiết kế hợp lý, hiệu suất cao, hoạt động ổn định hơn. Thiết bị ứng dụng trong sấy khô các loại nguyên liệu trong hóa chất, thực phẩm,nông sản ….




Nguyên lý làm việc:
  Nguyên liệu cần sấy được trải đều lên bề mặt lưới băng tải sấy thông qua một thiết bị tiếp liệu cơ khí chuyên dụng. Khi sấy, gió nóng được thổi vào khu vực nguyên liệu từ trên xuống phía dưới băng tải, tạo nên sự gia nhiệt đồng đều cho toàn bộ nguyên liệu sần sấy. Toàn bộ vùng tiếp xúc với gió nóng tăng nhiệt nhanh. Hàm ẩm trong nguyên liệu được giảm , và hiẹu suất sấy tăng nhanh. Thiết bị sấy phù hợp cho sấy các nguyên liệu có hình dạng xác định, khi đã lựa chọn laoị máy sấy này thì người sử dụng yên tâm về tính năng cũng như sự ổn định của máy.

Áp dụng
  Thiết bị máy phù hợp cho sấy các nguyên liệu dạng định hình trong Hóa chất, Thực Phẩm, Dược phẩm,...

Đặc tính
  Cửa gió, nhiệt độ sấy, thời gian sấy của nguyên liệu có thể điều chỉnh được cho phù hợp với tính chất từng nguyên liệu cần sấy để đạt kết quả tốt nhất.
  Hàm ẩm của sản phẩm hoàn toàn có thể điều chỉnh được.
  Nguyên liệu sấy được nằm trên băng tải nên giữ được hình dạng và bột vụn.
  Băng tải được sử dụng có thể là loại lưới, loại khay rung.
  Băng tải có thể làm sạch vì buồng gia nhiệt tách biệt so với buồng sấy.
  Tùy theo yêu cầu mà phần phía dưới băng tải có thể được trang bị thêm bộ tách nhằm tách nguyên liệu triệt để không bị dính vào băng tải. Tùy theo hàm ẩm của nguyên liệu mà khách hàng có thể lựa chọn lắp đặt loại nhiều bộ liên hoàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger