Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Băng tải công nghiệp ứng dụng cao trong ngành thực phẩm

Trong các ngành sản xuất sử dụng băng tải công nghiệp hiện nay thì ngành thực phẩm là một trong ngành ứng dụng thiết bị này nhiều nhất. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi cũng nhờ vào các đặc tính sau:
bang tai lap rap cho nha may han quoc tai bac ninh
Băng tải công nghiệp ứng dụng cao trong ngành thực phẩm
-    Thiết bị dễ dàng lắp đặt, vệ sinh và có tính cơ động cao
-    Đa số các dây băng tải dùng cho lĩnh vực sản xuất thực phẩm đều có khả năng chống ẩm mốc, bề mặt nhẵn bóng, khó bám bụi và nguyên liệu, dễ dàng lau chùi mà không bị nứt hay trầy xước. Từ đó dây băng tải công nghiệp giúp hạn chế được sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn có hại.
Băng tải thực phẩm ứng dụng cao
Bên cạnh đó, thiết kế băng tải còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà khách hàng sử dụng chắc chắn sẽ hài lòng như sau:
-    Thiết kế băng chuyền công nghiệp đơn giản, không chiếm nhiều diện tích và dễ dàng lắp ráp thay đổi độ dài cũng như cách bố trí trong kho xưởng, nơi sản xuất.
-    Thiết bị con lăn chủ động và con lăn bị động có khả năng chống mài mòn cao nên giúp cho sản phẩm di chuyển từ băng tải này sang băng tải khác một cách dễ dàng.
-    Khung được làm từ nhôm inox chất lượng cao, hoàn toàn không rỉ sét và luôn bền chắc theo thời gian.
-    Ngoài ra, mẫu mã thiết kế băng chuyền cũng đa dạng với số lượng từ đơn đến nhiều tầng để gia tăng năng suất làm việc tốt nhất và tiết kiệm được nhân công cũng như thời gian sản xuất cho doanh nghiệp.
Video băng tải chuyển hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger