Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Giới thiệu kiểu dáng và công dụng của từng loại xe đẩy

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng xe đẩy hàng giá rẻ với đủ kiểu dáng, kích thước và trọng tải cho bạn lựa chọn. Và bạn đang phân vân không biết chọn loại xe đẩy nào ?

Vậy hãy thao khảo bài viết giới thiệu về một số loại xe đẩy và chức năng của xe đẩy để bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn.
Giới thiệu kiểu dáng và công dụng của từng loại xe đẩy
Giới thiệu kiểu dáng và công dụng của từng loại xe đẩy


* Xe đẩy hàng hình chữ L

Xe đẩy hình chữ L thường được dùng trong các nhà máy, phân xưởng, cơ sở thương mại…. Các doanh nghiệp sử dụng xe đẩy này để vận chuyển hàng hóa tới một địa điểm nhất định. Thiết kế đặc biệt của xe giúp công việc vận chuyển nhẹ nhàng hơn, có thể di chuyển những kiện hàng nặng mà không tốn nhiều sức. Kệ để hàng thấp sát mặt đất nên rất tiện cho việc xếp hàng hóa, xe có nhiều tải trọng khác nhau nên phù hợp với nhiều mặt hàng.

* Xe đẩy hàng có lưới bao

Đây là dòng xe đẩy chuyên đẩy hàng, tiền. Thiết kế chắc chắn , sàn xe bằng thép kết hợp với bánh xe cao su , có thể sử dụng để vận chuyển một loạt các mặt hàng trong nhiều ngành công nghiệp. Nó sẽ rất thích hợp với mặt hàng nhỏ như linh kiện điện tử hoặc các bộ phận của xe máy, ô tô.


* Xe đẩy có nhiều kệ
Xe đẩy này rất tiện trong việc vận chuyển các hàng hóa khác nhau trong cùng một lúc. Xe đẩy này được sử dụng nhiều trong các phân xưởng nhỏ.

* Xe đẩy có thể gấp

Xe đẩy có thể gấp lại sau khi sử dụng: là xe đẩy tuyệt vời cho những cá nhân, cơ sở sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ không có nhiều không gian cho các thiết bị ít sử dụng. Loại xe đẩy này có thể gấp lại và cất dưới gầm tủ, tiết kiệm được diện tích để đồ cho căn nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger