Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Dây băng tải Intech Việt Nam

Dây băng tải là một trong những bộ phận rất quan trọng trong hệ thống băng tải, một dây băng tải chắc chắn đem lại sự an tâm & góp phần mang về tác dụng chuyển động cao trong nhà máy. Dây băng tải Intech Việt Nam là dòng sản phẩm chất lượng với đa chủng loại về kiều dáng, kính thước mà màu sắc cho khách hàng chọn lựa .



Dây băng tải là vòng dây cuộn, giúp di chuyển các bộ phận thiết bi, các mặt hàng từ nơi này đến nơi khác. Chúng thường được thúc đẩy bởi động cơ điện biến tốc độ hoặc bộ phận chuyển động khác trong hệ thống.

Ứng dụng của dây băng tải rất rộng: trong nhà máy, cửa hàng tạp hóa, siêu thị, nhà kho, khu giải trí, các lò chế tạo bánh mì, bánh ngọt hoặc dây đai vận chuyển hành lý của khách hàng trong sân bay.


Với đội ngũ công nhân có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất , chế tạo băng tải, intech Việt Nam là dơn vị cung ứng dây băng tải chât lượng hàng đầu . cung cấp đa dạng các loại dây băng tải như: dây băng tải PVC, dây băng PU, dây băng tải gai, dây băng nhám, dây băng gân…

Mặt phẳng các dây băng tải của Intech Việt nam được thiết kế nhiều hình dạng: phẳng, trơn, mặt phẳng caro nổi, đan chéo, chấm bi trội , zich zac, sổ dọc… đáp ứng mục đích sử dụng đa dạng của khách hàng cho mỗi loại dòng sản phẩm và dòng thiết bị khác nhau.

Chất lượng của sản phẩm băng tải là một trong những ưu tiên bậc nhất của Intech Việt Nam. Các sản phẩm băng tải đều được chăm chút từ mối nối, kỹ thuật cắt dây băng và dán nối. Các vết cắt luôn thẳng và đều. Đặc biệt dây băng tải PVC đã được chúng tôi gia công dán nối rất kỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger