Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Tìm hiểu một số băng tải trong ngành công nghiệp



Băng tải máng: Băng tải loại này phần lớn được sử dụng rộng rãi và được lưu ý thiết kế nhất trong các loại băng tải. Hệ thống băng tải máng với vận tốc 3,75 m/s vận chuyển 3 580 t/h & vượt qua 3,742 km, chiều dài.

điểm mạnh : hoàn toàn có thể vận chuyển lượng hàng hóa lớn đi xa mà không rơi vãi


Băng tải ống dẫn: Rất có thể chống thấm ở cả mặt phẳng nằm ngang và cả những góc thẳng đứng. công dụng vận chuyển hơn hẳn những băng tải thông thường đến 50% . Hạn chế thất thoát nguyên liệu cao nhất. Bảo vệ nguyên liệu khỏi tác động của gió, mưa, & những nguyên nhân khác. 




Băng tải gàu: ưu thế nổi trội là rất có thể vận chuyển những nguyên liệu lên cao với góc nghiêng 30 đến 90 độ. Nhờ những rãnh ngăn mà nguyên liệu không bị rơi vãi ra ngoài. 




- Băng tải treo: Loại băng tải này được sử dụng vì nhiều lý do khác nhau



+ Lý do môi trường: Do tính chất kín đáo ưu việt của loại băng tải này nên người ta thường sử dụng nó trong vận chuyển các chất ướt, keo, bụi bặm bụi bờ .
+ Lý do an toàn : một só chất có giá trị cao như kim cương, quặng, vàng… đều được chọn cách thức vận chuyển bằng loại băng tải này.



- Băng tải kẹp: đó là loại băng tải đảm bảo tính năng đáng tin cậy & tác dụng vận chuyển cao. Nó hoàn toàn có thể vận chuyển một khối lượng lớn vật liệu qua những đoạn dốc cao, có khi lên đến 90 độ.



- Băng tai chịu dầu: Chuyền tải những sản phẩm có dầu như thức ăn gia súc, phân bón, bã đậu nành, các phụ tùng có bôi trơn dầu máy, than đá được xử lý dầu trong các nhà máy than cốc & nhà máy phát điện,…



- Băng tải kháng bắt lửa: sử dụng ở những nơi có nguy cơ phát cháy cao, sử dụng rộng rãi trong công nghiệp khai khoáng và các ngành công nghiệp khác.



- Băng tải chịu nhiệt: Ứng dụng chuyên dùng để chuyển tải những vật liệu có nhiệt độ từ 100 đến 200 độ. Sử dụng rộng rãi trong các nhà máy quặng nung nóng, nhà máy than cốc, chuyển tải clinker, xi măng, thép, phân bón, hóa chất & các loại vật liệu có nhiệt độ cao.

Tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm băng tải khác tại: http://bangtai.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger