Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Băng tải cấp liệu vận chuyển thực phẩm

Khi các tiêu chuẩn về sản xuất và phân phối thực phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt thì các nhà sản xuất thực phẩm cần phải thực hiện nghiêm túc để đảm bảo các yêu cầu về an toàn thực phẩm. Các quy định có thể yêu cầu các cơ sở sửa đổi hoặc thậm chí thay thế thiết bị xử lý vật liệu hiện có của họ cho thiết bị mới, cập nhật đáp ứng các tiêu chuẩn hiện hành.

Hệ thống băng tải có nhiều hình dạng, kích cỡ và vật liệu khác nhau giúp đáp ứng hoặc vượt quá các tiêu chuẩn theo yêu cầu của các tổ chức nêu trên trong khi vẫn tối ưu hóa hoạt động của cơ sở. Trước tiên, hãy bắt đầu bằng cách xem xét các yếu tố bạn muốn xem xét khi tìm nguồn cung ứng băng tải phù hợp sẽ di chuyển sản phẩm thực phẩm của bạn đến đích cuối cùng trước khi chuyển đến tay người tiêu dùng. Băng tải được sử dụng phổ biến nhất là loại băng tải cấp liệu dành cho thực phẩm với nhiều yếu tố đạt yêu cầu trong sản xuất thực phẩm.

Hãy tìm hiểu thêm về cấu tạo băng tải cấp liệu tại đây.




Trong môi trường cấp thực phẩm, bạn muốn hệ thống băng tải của bạn có bề mặt vệ sinh như thép không gỉ. Bạn cũng muốn giới hạn số lượng bề mặt ngang cần được làm sạch. Những bề mặt này có thể là điểm thu thập chất gây ô nhiễm, bao gồm cả vi khuẩn. Dọc theo những đường tương tự, các mối hàn liền mạch bảo vệ khỏi chất gây ô nhiễm tích tụ. Các hạt hàn không tiếp đất với bề mặt sẽ tạo ra các kẽ hở là nơi sinh sản của vi khuẩn.

Vì dây đai trên băng tải là bề mặt tiếp xúc với thực phẩm chính, bạn phải chọn đúng đai cho ứng dụng. Di chuyển thực phẩm đòi hỏi một loại vật liệu vành đai khác với hàng tiêu dùng thông thường của bạn. Bạn sẽ cần xem xét các đặc điểm giải phóng của đai, khả năng được làm sạch, chịu nhiệt hoặc chịu lạnh, chống mài mòn và vô số các yếu tố khác.

Vệ sinh là phần quan trọng nhất của băng tải cấp liệu. Điều chính để tìm kiếm ở đây là dễ dàng để làm sạch. Băng tải cần chịu được hoạt động hàng ngày cũng như áp lực nước cao được sử dụng để làm sạch băng tải. Có hộp số, động cơ và bộ nâng xích được đánh giá cao giúp việc vệ sinh băng tải thực phẩm dễ dàng hơn.

Giảm thiểu thời gian chết bằng cách chọn tùy chọn băng tải không yêu cầu công cụ nâng hoặc tháo đai là hữu ích. Băng tải trong môi trường cấp thực phẩm là mô-đun hơn bao giờ hết. Hãy thử tìm kiếm một tùy chọn băng tải có thể được tháo dỡ và làm sạch trong vài phút thay vì hàng giờ.

Có một số lượng lớn các tùy chọn ngoài kia có thể giải quyết nhu cầu xử lý vật liệu của bạn trong hầu hết các môi trường. Môi trường cấp thực phẩm là quan trọng nhất trong việc giữ cho người tiêu dùng sản phẩm cuối cùng an toàn và không bị tổn hại do nhiễm bẩn do lựa chọn băng tải không chính xác.


Hãy tìm hiểu thêm về hệ thống băng tải sấy thực phẩm tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger