Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

6 điều cần xem xét trước khi mua băng tải đai

Thực hiện nghiên cứu cho một hệ thống băng tải mới có thể là một nhiệm vụ khó khăn: Bạn có nên gắn bó với một hệ thống cố định truyền thống hay đã đến lúc nâng cấp lên một hệ thống băng tải mô-đun ? Danh sách kiểm tra sau đây có thể giúp bạn xác định loại hệ thống băng tải nào phù hợp nhất cho các bộ phận vận chuyển của bạn:

Tính di động
Xác định xem có cần thiết băng tải cho nhiều hơn một quy trình hoặc tại nhiều hơn một địa điểm hay không. Băng tải kim loại cố định là nặng và không dễ dàng di chuyển. Băng tải mô-đun bằng nhựa rất nhẹ và có thể được cuộn từ nhà máy này sang nhà máy khác hoặc từ dòng này sang dòng khác. Nếu bạn yêu cầu truy cập nhanh vào máy móc để phục vụ hoặc thay đổi, băng tải mô-đun có thể dễ dàng di chuyển ra khỏi đường đi.

Dễ dàng sửa chữa băng tải đai
Tai nạn có thể đóng cửa một dây chuyền sản xuất trong một thời gian dài. Băng tải, dây đai và phụ kiện bị hư hỏng có thể tốn thời gian để thay thế. Tìm kiếm các hệ thống băng tải có thể được sửa chữa nhanh chóng và dễ dàng mà không cần lao động chuyên môn. Cũng xem xét thiết kế băng tải. Nếu các đai được xây dựng từ các liên kết lồng vào nhau bị hỏng, các phần bị hỏng có thể được thay thế trong vòng vài giờ thay vì vài ngày hoặc vài tuần.



Truy cập vào các bộ phận thay thế
Truy cập kịp thời vào các bộ phận thay thế là rất quan trọng cho thời gian hoạt động sản xuất. Chọn một nhà cung cấp có sẵn các bộ phận và linh kiện thay thế và có thể giao hàng trong vòng vài ngày hoặc qua đêm nếu cần. Hoặc chọn một hệ thống băng tải cho phép bạn dự trữ các mô-đun hoặc phụ kiện thay thế được tiêu chuẩn hóa.

Mềm dẻo
Nếu bạn cần nhanh chóng trang bị lại dây chuyền sản xuất để đáp ứng thời hạn, hãy đảm bảo rằng hệ thống băng tải đai của bạn có thể dễ dàng được cấu hình lại. Một hệ thống mô-đun với các mô-đun được tiêu chuẩn hóa trong một loạt các kích cỡ và hình dạng cung cấp sự nhanh nhẹn. Sử dụng các mô-đun băng tải di động để tùy chỉnh các dòng băng tải cũng có thể cho phép người dùng tinh chỉnh các dòng sản phẩm để phù hợp với không gian tế bào hạn chế.

Dễ bảo trì
Bảo trì băng tải và thời gian hoạt động có thể ảnh hưởng đến năng suất. Xác định loại bảo trì hệ thống băng tải mới của bạn sẽ cần. Hãy xem xét một hệ thống tự bôi trơn. Dây đai trên băng tải truyền thống, chẳng hạn như dây đai PVC, đòi hỏi sự liên kết thường xuyên và có thể khó khăn và tốn thời gian để cài đặt và dịch vụ.

Tùy chọn cấu hình băng tải đai 
Hệ thống băng tải nên đi bất cứ nơi nào bạn cần. Đảm bảo hệ thống băng tải mới của bạn bao gồm các tùy chọn cấu hình như lượt và độ nghiêng / giảm. Các hệ thống mô-đun nên cung cấp một loạt các phụ kiện và mô-đun ứng dụng chuyên dụng tích hợp với các mô-đun khác để cung cấp vĩ độ cấu hình, hiệu suất đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí.

>>> Hãy lựa chọn băng tải phù hợp với doanh nghiệp bạn tại đây: https://congnghiepviet.com.vn/bang-tai-he-thong-bang-tai.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger