Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Làm thế nào để loại bỏ các vấn đề theo dõi băng tải

Bắt đầu tiết kiệm tiền bằng cách loại bỏ các vấn đề theo dõi băng tải của bạn
Các vấn đề theo dõi băng tải là một vấn đề bảo trì bất ngờ đòi hỏi hệ thống băng tải phải ngừng hoạt động, từ đó làm giảm hoặc ngừng sản xuất. Chi phí sản xuất bị mất có tác động ngay lập tức đến lợi nhuận và tăng tổng chi phí sở hữu của bạn.




Một trong những lý do hàng đầu để bảo trì băng tải là các vấn đề theo dõi băng tải. Vấn đề theo dõi vành đai có thể được xác định khi vành đai đi sang trái hoặc phải thay vì đi thẳng xuống trung tâm của băng tải. Thiệt hại đáng kể cho vành đai và / hoặc khung băng tải sẽ là kết quả nếu tình trạng này không được khắc phục kịp thời, chỉ thêm vào thời gian ngừng sản xuất. Các vấn đề theo dõi băng tải chỉ xảy ra đối với các đai cần được căng (kéo dài) để ròng rọc truyền lực ma sát kéo băng tải. Trên hoặc dưới căng thẳng ròng rọc đuôi, sai lệch, sàn không cấp và sản phẩm không đồng đều tải tất cả các vấn đề theo dõi gây ra. Vấn đề theo dõi được tăng cường bất cứ khi nào băng tải có độ nghiêng thay đổi (đi từ ngang sang nghiêng).

Cách duy nhất để loại bỏ vĩnh viễn tất cả các vấn đề theo dõi băng chuyền là chuyển sang băng tải không yêu cầu dây đai phải chịu lực để hoạt động.  Đai điều khiển bánh xích hoạt động bằng cách tích cực nhét răng vào đai để lái đai. Khi nó di chuyển về phía bánh xích kéo nó, vành đai chỉ có thể di chuyển theo một đường thẳng xuống trung tâm của băng tải.

Hãy nhớ rằng bảo trì đột xuất và sản xuất bị mất nhanh chóng thêm vào chi phí chung của quyền sở hữu băng tải. Do đó, bạn nên tìm kiếm một hệ thống băng tải bao gồm hệ thống dây đai và bánh xích trong đó đáy của dây đai có khả năng tương tác với các con quay (nói cách khác là dây đai không căng).

>>> Hãy cập nhật thêm thông tin về băng tải tại: https://congnghiepviet.com.vn/bang-tai-he-thong-bang-tai.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger