Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Máy hàn miệng túi nilon mini

Cất giữ thực phẩm bằng cách cho vào bọc nylon và dán kín miệng túi là một trọng trong những các tốt nhất giúp thực phẩm tươi lâu hơn, tránh vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm và giúp thực phẩm không bị giảm chất lượng (khô nước, mất mùi…) khi để trong tủ lạnh.



Bạn sẽ dễ dàng cất giữ thực phẩm của gia đình mình. Đặc biệt, các loại thực phẩm đóng bao như bánh, kẹo, bột… dùng dang dở cũng sẽ được bảo quản tốt như ban đầu với cách làm này. Bên cạnh đó, khi cất các loại thực phẩm trong tủ lạnh và hàn kín miệng bao, bạn sẽ hạn chế được tối đa việc có mùi trong tủ lạnh.

Không những bảo quản tốt thực phẩm trong tủ lạnh, Máy hàn miệng túi nilon cũng sẽ giúp bạn giữ các loại thực phẩm khô như bột, đậu, đường, bánh mứt… khỏi các loại côn trùng, kiến, gián… Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng Máy hàn miệng túi để hàn các túi cất giữ thuốc, phim ảnh, tư liệu… Túi sẽ giúp bảo quản các vật dụng đó không bị hư hỏng do các tác động từ môi trường. Với phần nam châm ở mặt sau, máy có thể gắn lên các bề mặt kim loại như cửa tủ lạnh.


1 nhận xét:

 
Powered by Blogger