Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Cải thiện và nâng cấp băng tải

Nâng cấp Motors băng tải - Cài đặt động cơ AC tiết kiệm năng lượng để nâng cao năng suất và hiệu quả, giảm thời gian xử lý vật liệu và chi phí vận hành, và tăng tuổi thọ của băng tải của bạn.

Ổ đĩa sinh thái thân thiện - Giảm thiểu tổn thất năng lượng từ băng tải hoặc ổ đĩa xích bằng cách sử dụng ổ đĩa tốc độ trực tiếp hoặc biến, thân thiện với môi trường hơn và đòi hỏi ít thời gian ngừng hoạt động / bảo trì hơn.



Tạo năng lượng bổ sung - Chụp và sử dụng năng lượng điện từ thiết bị hoặc sản phẩm được hạ xuống (hoặc gửi nó trở lại vào lưới), với một động cơ có khả năng phục hồi hoạt động như một máy phát điện hoặc động cơ.

Kiểm soát sử dụng năng lượng - Giám sát và quản lý trạng thái ổn định của hệ thống xử lý vật liệu và mức tiêu thụ năng lượng cao nhất trong ngày, với WCS thông minh (Hệ thống kiểm soát kho).
Sử dụng chế độ “Sleep” - Một WCS tiên tiến cũng có thể tắt động cơ khi hệ thống băng tải không được sử dụng, và bật lại khi chúng đang hoạt động, để giảm tiêu thụ năng lượng, tiếng ồn và độ mòn.

Bài viết liên quan: 

- Sử dụng băng tải thân thiện với môi trường
- Kiểm soát rủi ro khi sử dụng hệ thống băng tải chuyền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger