Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nhìn lại 5 năm hình thành và phát triển công ty Intech Việt Nam

Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, Intech Việt Nam tới nay đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những công ty dẫn đầu về sản xuất các sản phẩm công nghiệp, thiết bị công nghiệp hỗ trợ uy tín tại Việt Nam.
Mang trong mình sứ mệnh chung là phải nỗ lực để cùng đưa nền công nghiệp của đất nước đi lên, vào ngày 18 tháng 11 năm 2011 Công ty CP Kỹ Thuật Và Công Nghiệp Việt Nam được thành lập với thương hiệu Intech Việt Namtrụ sở công ty đặt tại xóm 9, thôn Thị Cấm, xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm, Hà Nội. Lúc bấy giờ, chỉ với 3 cán bộ nhân viên, không có nhà xưởng cũng như máy móc, công ty hoạt động còn nhỏ lẻ và hạn chế với dịch vụ từ tư vấn thiết kế, đặt gia công ngoài và lắp ráp các loại băng tải, hệ thống băng tải, con lăn, tuy vậy nhưng vẫn luôn mong muốn góp phần thúc đẩy nền công nghiệp hỗ trợ của nước nhà phát triển. Lúc này băng tâm huyết, sự quyết tâm và lòng yêu nghề, lãnh đạo công ty đã nhìn thấy những bất cập trong nghề và tìm tòi hướng đi, cách làm với quyết tâm mở rộng và phát triển công ty ngày càng vững mạnh vì vậy ban lãnh đạo công ty quyết tâm mở xưởng gia công và lắp ráp tại thôn Nhuệ Giang, xã Đại Mỗ, thuộc huyện Từ Liêm ngày trước vào tháng 9 năm 2012 với diện tích 150m2, trang thiết bị máy móc cũng như cơ sở vật chất còn khiêm tốn và hạn chế.
 

Intech Viet Nam - 5 năm một chặng đường phát triển
Được xây dựng và hình thành vào đúng những năm khủng hoảng về tải chính, nền kinh tế của đất nước tăng trưởng chậm lại, lạm phát tang cao do vậy Intech Việt Nam nói riêng và các doanh nghiệp hình thành trong thời gian đó nói chung đều gặp rất nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng thách thức bao giờ cũng đi liền với cơ hội. Chính vì vậy, tuy không có được nhiều kinh nghiệm cũng như tài chính và kỹ thuật nhưng ban lãnh đạo công ty đã từng bước lập ra những kế hoạch hoạt động cụ thể, chiến lược và mục tiêu rõ ràng. Do vậy mà chỉ trong thời gian ngắn cái tên Intech Việt Nam đã nhanh chóng vẽ được một dấu ấn trên bản đồ ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.
 
Vào 4/2013 Intech Việt Nam chuyển địa điểm mới để mở rộng sản xuất với diện tích 350m2. Lúc này, công ty cũng bắt đầu trang bị thêm máy móc, cũng như đầu tư về đội ngũ nhân sự để nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với số nhân viên tăng lên, chúng tôi đáp ứng được số lượng ngày càng tăng các đơn đặt hàng. Sự tin tưởng từ phía khách hàng là động lực cho Intech Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ.
 
Tạo được niềm tin nơi khách hàng, Intech Việt Nam từng bước đổi mới, phát triển hơn để ngày càng là địa chỉ tin cậy để khách hàng tìm đến. Tháng 12 năm 2013 Intech Việt Nam chuyển tới địa chỉ Lô A2 CN5, Cụm công nghiêp Từ Liêm, Hà Nội đánh dấu bước chuyển biến lớn trong quy mô sản xuất. Tại đây, Intech VN nghiên cứu và phát triển nhiều hơn các sản phẩm có độ phức tạp cao nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng. Intech Việt Nam đã thiết kế, sản xuất thành công các loại băng tảicon lăn mang tính phức tạp hơn, yêu cầu cao hơn từ phía khách hàng, các dây chuyền lắp ráp linh kiện lúc này đã là thế mạnh của Intech Việt Nam.

Mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường miền Nam, tháng 9/2014 công ty thành lập chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Intech Việt Nam lúc này đã được phủ rông trên toàn quốc, thị trường miền Nam cũng nhanh chóng đón nhận với minh chứng là doanh thu năm đầu đã đạt gần 10 tỷ.

Nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại, vào tháng 9 năm 2015 Intech Việt Nam đã tham gia triển lãm hội trợ ngành công nghiệp hỗ trợ, cùng với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, đây là một trong những sự kiện uy tín tại Việt Nam. Intech Việt Nam tham gia với mong muốn đây là cơ hội để gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường.

   
Quy mô cũng đang được mở rộng là nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty, Intech Việt Nam đã không ngừng đầu tư về nguồn nhân lực và cơ sở vật chất. Vào tháng 11 năm 2015 công ty đã chuyển sang địa điểm mới quy mô và hoàn thiện hơn, đây là bước đệm để Intech Việt Nam bước những bước đi dài tiếp sau đó. Với tổng số vốn đầu tư lên đến hàng tỷ đồng, quy mô nhà máy được mở rộng gần 2000m2, bao gồm các khu vực chức năng và phong ban chuyên biệt, khu văn phòng và khu lắp ráp với lực lượng nhân sự ngày càng lớn mạnh kể cả về chất và lượng. Mong muốn mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, Intech Việt Nam sẽ tiếp tục hoàn thiện các phòng ban, khu vực với đầy đủ các tiện nghi nhằm giúp toàn thể nhân viên có một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động hơn.

Công ty luôn đạt được sự tăng trưởng rất tốt và ổn định qua hàng năm. Năm 2011 đạt gần 5 tỷ, và cho đến năm 2016, dự kiến tổng doanh thu của toàn hệ thống Intech VN  đạt hơn 40 tỷ đồng. Ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo cty đã xác định rõ chiến lược phát triển và tôn chỉ hoạt động mang đặc trưng riêng của Intech VN, thỏa mãn cao nhất các yêu cầu của khách hàng, luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng, hiệu quả trong sử dụng.

Nằm trong định hướng chiến lược của công ty và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tháng 8 năm 2015 Công ty Cổ Phần Máy Đóng Gói Mikyo được thành lập nằm trong hệ thống công ty con của Intech Việt Nam. Mikyo cung cấp các sản phẩm tự động và bán tự động đưa tới cho khách hàng giải pháp tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất của quá trình đóng gói sản phẩm. Các loại máy đóng đai, máy dán thùng carton, máy quấn màng pallet, máy quấn màng co, và những sản phẩm tự động cho dây chuyển đóng gói đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Nhằm đáp ứng những đòi hỏi và nhu cầu của khách hàng, tiếp nối những thành công trước đó vào tháng 01 năm 2016 chúng tôi thành lập lên công ty liên kết là Công ty Cổ phần Kim loại Tấm Intech Việt Nam được hoạt động chuyên biệt trong lĩnh vực gia công các sản phẩm kim loại tấm như gia công chấn gấp, gia công đột CNC, gia công cắt Laser và hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Bộ phận sản xuất được đầu tư các trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại, với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm có thể gia công các chi tiết có độ phức đòi hỏi kỹ thuật cao.

Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, Intech Việt Nam tới nay đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những công ty dẫn đầu về sản xuất các sản phẩm công nghiệp, thiết bị công nghiệp hỗ trợ uy tín tại Việt Nam. Có được như vậy, là nhờ chiến lược đúng đắn, sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên trong toàn công ty. Chúng tôi luôn chú trong trong việc nghiên cứu, đầu tư và ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến để tạo ra sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh, với các tính năng ưu việt phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Với phương trâm hoạt động: Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ chuyên nghiệp - Giá thành cạnh tranh, Intech Việt Nam luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Tiếp nối những thành công, Intech Việt Nam định hướng những mục tiêu tiếp theo trong giai đoạn mới, mở rộng hợp tác các đối tác trong và ngoài nước, mở rộng quy mô sản xuất, phát triển các nguồn nhân lực lớn mạnh, cải tiến mẫu mã, chất lượng và giá thành của sản phẩm vì lợi ích của khách hàng. Tập chung nguồn lực xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị máy móc, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp với các chế độ đãi ngộ tốt cho toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. Nhìn lại một chặng đường để cùng trân trọng những thành quả đạt được và tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đưa mái nhà chung Intech Việt Nam lên một tầm cao mới trong những năm tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger