Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Ứng dụng của hệ thống băng tải lắp ráp linh kiện

Hiện nay, hệ thống băng tải lắp ráp được nhiều cơ sở sản xuất lựa chọn với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Ứng dụng băng tải lắp ráp vào sản xuất giúp cải thiện hiệu quả sản xuất cũng như tiết kiệm sức lao động của công nhân. Với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng giúp nâng cao hiệu quả sản xuất và tăng doanh thu lớn cho doanh nghiệp.



Trong đó, băng tải pvc, pu thường được sử dụng trong các hệ thống lăp ráp. Với độ bền cao, khả năng chống chịu tốt nên băng tải này được khách hàng ưu chuộng và lựa chọn.

Cấu tạo của băng tải lắp ráp

  • Khung băng tải được thiết kế bằng chất liệu thép mạ kẽm, inox hoặc nhôm định hình có khả năng chống gỉ và chống va đập tốt.
  • Mặt băng tải được làm bằng chất liệu pvc, pu có tính đàn hồi cao, khả năng chịu mài mòn tốt và dễ dàng vận chuyển.
  • Sử dụng hệ thống biến tần điều khiển tốc độ băng tải.

Ứng dụng băng tải lắp ráp vào sản xuất mang lại hiệu quả cao, hạn chế làm mất mát hay hư hại sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, băng tải còn được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng và sửa chữa khi gặp sự cố.

Để lựa chọn các dòng sản phẩm băng tải tốt nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm các bạn hãy liên hệ với công ty Intech Việt Nam. Với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên lành nghề chúng tôi cam kết mang đến cho các bạn các sản phẩm tốt nhất hiện nay. Truy cập ngay website: http://bangtai.net.vn để biết thêm thông tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger