Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Sử dụng băng tải thân thiện với môi trường

Với những lo ngại ngày càng tăng về tính thân thiện với môi trường và tính bền vững, các sáng kiến ​​xanh đã trở thành một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Các tổ chức thuộc mọi quy mô đang nỗ lực giảm tiêu thụ năng lượng, tăng tái chế và sử dụng lại, đồng thời nâng cao hiệu quả sản xuất để giảm lãng phí.

Màu xanh lá cây mang lại một số mối quan tâm cụ thể cho các công ty xử lý vật liệu xử lý, chẳng hạn như các lĩnh vực tái chế và xử lý chất thải.




Những tiến bộ gần đây trong các hệ thống băng tải và công nghệ đã giúp các tổ chức giảm cả tiêu thụ năng lượng và vật chất trong các hoạt động hàng ngày. Các hệ thống hiện đại cũng được hướng tới việc tăng cường an toàn nơi làm việc và các hoạt động sạch sẽ, để tối đa hóa tác động tích cực đến nhân viên.

Tất nhiên, một trong những câu hỏi đầu tiên xuất hiện là việc đầu tư vào các sáng kiến ​​xanh và máy móc thân thiện với môi trường có giúp tiết kiệm chi phí hay không. Bạn có thể lo lắng về ROI trên băng tải "xanh" và các hệ thống xử lý vật liệu khác, đặc biệt nếu bạn không thể đủ khả năng để cải thiện hoạt động của bạn trong một lần!

Tùy thuộc vào yêu cầu, ưu tiên và khả năng đầu tư của tổ chức của bạn, có nhiều cách để sử dụng các sáng kiến ​​xanh cho lợi ích của bạn. Thay thế động cơ cũ có vẻ không nhiều, nhưng ngay cả bước đơn giản này cũng cho phép bạn tiết kiệm năng lượng và giảm chi phí vận hành. Mặt khác, bạn có thể đầu tư vào một hệ thống mới để có tác động lớn hơn đến việc sử dụng năng lượng, đặc biệt nếu tổ chức của bạn tập trung vào sự thân thiện với môi trường .

Xem xét các tùy chọn có sẵn và mức độ phù hợp với nhu cầu kinh doanh độc đáo của bạn, có tính đến các yếu tố như:

Kích thước - Băng tải nhỏ hơn có thể cung cấp hiệu suất tương tự như hệ thống lớn hơn, nhưng với yêu cầu năng lượng thấp hơn.
Vật liệu - Loại và lượng vật liệu được sử dụng trong hệ thống phân loại băng tải cũng ảnh hưởng đến lợi ích “xanh” của nó.
An toàn - Các hệ thống chạy với tiếng ồn thấp và các tính năng nâng cao cho sự an toàn của nhà điều hành được coi là xanh hơn các hệ thống khác.
Bảo trì - Đầu tư ban đầu thấp hơn không phải lúc nào cũng bằng hiệu quả chi phí, đặc biệt là về dịch vụ và sửa chữa.

Xem thêm bài viết:

Hệ thống băng tải tự động là thiết bị quan trọng cải thiện hiệu quả sản xuất công nghiệp
- Sự khác nhau của các loại băng tải


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger