Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Loại xe đẩy hàng dành cho nhà hàng, khách sạn

Loại xe đẩy hàng công nghiệp thường có kích thước, kiểu dáng khác với loại xe đẩy sử dụng trong nhà hàng, siêu thị. Tại đây các siêu thị thường sử dụng các loại xe để hàng bằng thép cho khách như hình sau:

Còn đối với các nhà hàng cao cấp thì việc phục vụ thức ăn đối với khách khá quan trọng, sự nhiệt tình chu đáo và chuyên nghiệp giúp khách hàng có ấn tượng với nhà hàng.

Điển hình như dịch vụ phòng, nếu có một chiếc xe đẩy hàng chuyên dụng, khách sạn của bạn có thể dễ dàng phục vụ những món ăn đặc trưng của mình đến từng phòng mà vẫn thể hiện được phong cách chuyên nghiệp. Và thường nhà hàng thường sử dụng loại xe đẩy hàng 3 tầng giúp đặt được nhiều thức ăn .
Xe đẩy hàng đa năng  thiết kế tay đẩy dễ dàng gập gọn khi không sử dụng giúp cất giữ gọn gàng hơn. Đây là vật dụng rất cần thiết để đẩy hàng trong nhà kho. Xe được thiết kế chắc chắn có thể chở được 300kg hàng hóa.
Hãy lưu ý đến những chi tiết nhỏ nhất để làm hài lòng khách hàng tại nhà hàng hoặc khách sạn của mình. Mọi chi tiết nhỏ sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger