Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Xe đẩy trolley xếp gấp

Xe đẩy trolley 2 tầng 2 cửa xếp gấp được mã kẽm TL/2/04S với số hàng trọng lên tới 400 kg trên cả 2 tầng. Xe có thể xếp gấp lại khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích kho hàng. Xe đẩy Intech Việt Nam có kích thước cao 1800 x rộng 800 x dài 1200mm. Xe được mạ kẽm sáng đẹp được lắp cùng  với 4 bánh xe đường kính 125mm
>>> Cách lựa chọn loại xe đẩy hàng



Xe đẩy trolley 1 tầng 2 cửa xếp gấp được mã kẽm TL02S với số hàng trọng lên tới 400 kg trên cả 2 tầng. Xe có thể xếp gấp lại khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích kho hàng. Xe đẩy có kích thước cao 1800 x rộng 800 x dài 720mm. Xe được mạ kẽm sáng đẹp được lắp cùng  với 4 bánh xe đường kính 100mm .

Xe đẩy trolley được sử dụng rộng rãi trong các kho phụ tùng ô tô, xe máy, thiết bị điện và dây điện, ….do đặc tính có thể lấy hàng từ nhiều phía, sau khi sử dụng có thể xếp gấp gọn lại. Bản thân mỗi xe đẩy là môt kệ chứa hàng có thể để hàng lưu trữ ngay trên xe đẩy khi đưa vào kho hay dây chuyền sản xuất đảm bảo tính dễ thống kê, bảo quản và xuất nhập của kho hàng cũng như dây chuyền sản xuất.
Intech Việt Nam chuyên sản xuất và gia công các loại xe đẩy phục vụ các nhu cầu khác nhau như xe đẩy inox, xe đẩy thức ăn, xe đẩy thuốc & dụng cụ y tế. Các sản phẩm xe đẩy inox do chúng tôi sản xuất đạt độ bền cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, sử dụng.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng loại xe đẩy tốt nhất
Hotline: 0988808795
Xem sản phẩm tại: intechvietnam.com/xe-day-xe-day-hang/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger