Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Một số lưu ý khi chọn mua băng tải

Dù ở bất cứ linh vực kinh doanh nào thì băng tải đều mang lại để bạn những công dụng chung có được là giúp tiết kiệm thời kì chế tạo và mức giá sử dụng để xí nghiệp . Nhưng với có được một hệ thống băng chuyền tốt bạn cần với kiến thức cơ bản về băng chuyền và được tư vấn cho đáp ứng mục đích sử dụng băng chuyền của bạn và công ty

Hôm nay công ty Intech Việt Nam sẽ hỗ trợ với bạn một số lưu ý quan trọng trước khi lựa chọn mua băng tải .


Đầu tiên là bạn phải lựa chọn với mình một doanh nghiệp , công ty cung cấp băng chuyền chất lượng là điều vô cùng quan trọng. lựa chọn được nhà lắp đặt sở hữu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chế tạo băng chuyền sẽ giúp bạn bảo đảm và yên tâm hơn về chất lượng hàng hóa, nguồn gốc xuất xứ và sở hữu chế độ bảo hành hợp lý và chế độ đãi ngộ cao với Khách hàng thân thiết.

Nhờ sự hỗ trợ của nhân viên với kinh nghiệm hoặc một số kỹ sư nắm vững kiến thức về vận hành băng chuyền .

Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý đến vật liệu dây tải cũng như hệ số dãn nở của dây phải thấp mới bảo đảm được việc di chuyển được những hàng hóa với mọi khoảng cách.


Tới trực tiếp doanh nghiệp với tham quan và lựa chọn băng tải và lúc chọn cần kiểm tra kỹ bản thiết kế với yêu cầu chỉnh sửa để phù hợp nhất với hệ thống truyền tải của doanh nghiệp .

Cuối với là cho chạy thử trước khi nhận hàng cho đảm bảo an tất cả khi vận tải.

Tùy thuộc vào từng hàng hóa di chuyển mà bạn cần lựa chọn cho mình các dòng băng chuyền khác nhau, bởi từng mẫu băng chuyền khác nhau sẽ với công dụng tốt nhất và thích hợp nhất cho việc sản xuất .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger