Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Tìm hiểu băng tải lắp ráp Intech Việt Nam

Băng tải lắp ráp là mẫu thiết bị phục vụ cho những dây chuyền lắp ráp thiết bị điện tử, vi mạch..và phục vụ các công việc đòi hỏi sự thao tác từng công đoạn trong những nhà máy hay các khu công nghiệp. hệ thống vận chuyển đòi hỏi sự êm ái tránh các sự cố đáng tiếc gây hỏng hóc do vận chuyển bằng sức người.....

Công ty Intech Việt Nam tự hào là doanh nghiệp lắp ráp băng chuyền , hệ thống băng chuyền , băng tải đảm bảo chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình chúng tôi đã lắp đặt hàng nghìn loại mã băng tải khác nhau với 1 số công ty , doanh nghiệp , một số nhà máy sử dụng .....trong đó ko thể bỏ qua dòng sản phẩm băng tải lắp ráp linh kiện điện tử.


Sản phẩm băng tải lắp ráp được thiết kế đơn giản, dễ dàng vận hành giúp nâng cao hiệu quả công việc. Băng tải được thiết kế với khả năng chống chịu tốt và có thể làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Một số sản phẩm băng tải tại Intech Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ và sự hài lòng nhất từ người mua và được đánh mức giá là nhà cung cấp sử dụng sản phẩm băng tải đảm bảo và chính hãng tại Việt Nam

Intech Việt Nam nhận lắp ráp băng chuyền, băng tải cho các xí nghiệp và công ty tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn với đội ngũ nhân công viên chăm chỉ có nhiệt huyết, tỉ mỉ và giàu kinh nghiệm trong việc lắp đặt và sản xuất băng chuyền .

Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi tính chất xây dựng sản xuất 1 số hệ thống băng tải công nghệ cao, đặc tính phù hợp vơi mọi tính chất về kích thước theo tính chất của khách hàng .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger