Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Lựa chọn băng tải phù hợp với nhu cầu sử dụng

Có một khoa học đằng sau việc lựa chọn băng tải chính xác cho băng tải của bạn. Đặc điểm kỹ thuật của băng tải là cả một quá trình loại bỏ, đồng thời, mài giũa các biến quan trọng và cố định liên quan đến băng tải của bạn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn đi đúng hướng để chọn một băng chuyền tốt hơn cho băng tải của bạn.

>>> Cách chọn vật liệu tối ưu cho ứng dụng băng tải của bạn





- Kích thước
May mắn thay, thông tin quan trọng nhất trong việc lựa chọn băng tải phù hợp  cũng là dễ dàng nhất để kết hợp các kích thước. Ghi kích thước chính xác cho vành đai của bạn là bắt buộc để lựa chọn vành đai.

Thu thập kích thước sẽ cho phép đại diện vành đai của bạn có khả năng loại trừ các cấu trúc vành đai nhất định có thể không theo dõi chính xác do tỷ lệ chiều rộng và chiều dài của chúng.

- Thông tin băng tải
Thu thập càng nhiều thông tin vật lý càng tốt về băng tải. Điều này sẽ cho phép đại diện vành đai của bạn biết chính xác những gì họ đang làm việc.

Dưới đây là một vài câu hỏi để xem xét khi thu thập thông tin của bạn: 

- Đường kính ròng rọc là gì? 
- Là nó phẳng, nghiêng, suy giảm, hoặc một thiết kế cổ ngỗng? 
- Nó là một thanh trượt hoặc giường lăn?
- Về sản phẩm và ứng dụng

Sản phẩm và ứng dụng là những phần quan trọng để hiểu đâu là nắp trên tốt nhất cho thắt lưng của bạn. Hãy chắc chắn xem xét những điều sau đây khi nghĩ về việc sử dụng băng tải:

Điều cuối cùng cần xem xét khi lựa chọn băng tải thích hợp cho băng tải của bạn là môi trường nơi băng tải của bạn được đặt. Nhiệt độ, bụi và các chất gây ô nhiễm có thể ảnh hưởng đến việc một vành đai sẽ kéo dài bao lâu. Đây chỉ là một vài yếu tố môi trường để xem xét khi thảo luận về việc lựa chọn băng tải của bạn.

>>> Tìm hiểu về các loại băng tải tại: http://intechvietnam.com/bang-tai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger