Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Hướng dẫn về các đề xuất và thông số kỹ thuật của băng tải

Băng tải là một phần quan trọng của hoạt động kho bãi, nhưng có nhiều lựa chọn, nhà cung cấp và biến. Để giúp làm rõ điều đó, chúng tôi đã tạo một bản tải xuống nhanh chóng cho bạn sử dụng. Hãy chia nhỏ những gì bạn cần biết ngoài những điều hiển nhiên.





- Thông số kỹ thuật
Có những thông số kỹ thuật bạn sẽ cần biết. Đừng đổ mồ hôi nếu bạn không RỦI RO chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tất cả những điều này.

- Loại băng tải
Có nhiều lựa chọn, và lựa chọn trong các tùy chọn đó. Nếu bạn không chắc chắn những gì cần thiết, hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi có thể làm việc với bạn để chỉ định nó. Thông thường, điều này phụ thuộc vào môi trường của bạn, loại tải / kích thước / trọng lượng, các yếu tố cơ sở và các yếu tố khác.

- Băng tải của bạn cần bao lâu?
Hầu hết các loại băng tải có thể phù hợp với hầu hết mọi độ dài, nhưng có khả năng có một số hạn chế. Băng tải được đo bằng chiều dài giường và chiều dài tổng thể. Thông thường, bạn quan tâm nhiều hơn đến số lượng bề mặt truyền tải (chiều dài giường) so với kích thước cơ sở (chiều dài tổng thể), nhưng khi không gian chật hẹp tất cả các vấn đề này. Chiều dài tổng thể của băng tải không quá khác biệt so với chiều dài giường của nó. Nếu có nhiều băng tải, hãy lưu ý độ dài bạn có sẵn cho mỗi chiếc để bắt đầu.
băng tải minh họa chiều rộng

- Nó nên rộng bao nhiêu?
Chiều rộng băng tải, như chiều dài, có hai chiều Chiều rộng tổng thể (chiều từ bên ngoài khung của bạn) và chiều rộng vành đai / con lăn. Những gì bạn sẽ cần biết:

Chiều rộng của tải rộng nhất của bạn. Điều này chỉ ra chiều rộng con lăn / vành đai của bạn để băng tải của bạn có thể chứa tải. Một số loại băng tải cho phép tải treo trên các cạnh, nếu các con lăn được đặt ở mức cao (phía trên khung để tải có thể treo khi di chuyển).
Số lượng không gian bên cạnh có sẵn cho băng tải của bạn. Thường không phải là một vấn đề, nhưng có thể trong các ứng dụng rất chặt chẽ
Giữ công thái học trong tâm trí hàng đầu. Đối với băng tải rất rộng, sử dụng các con lăn xiên hoặc các phương tiện khác để dẫn sản phẩm đến phía làm việc của băng tải để mọi người không phải cúi xuống để tiếp cận nó. Điều này sẽ giúp với cả công thái học và an toàn. Bạn không muốn mọi người nghiêng một cách không cần thiết trên một băng tải đang chạy.

>>> Hãy xem thông số kỹ thuật từng loại băng tải tại: http://intechvietnam.com/bang-tai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger