Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Lời khuyên hữu ích cho việc lựa chọn băng tải cấp thực phẩm

Hệ thống băng tải rất quan trọng trong ngành chế biến và sản xuất thực phẩm để đạt được hiệu quả và lợi nhuận cao. Câu trả lời cho phong cách của băng tải cấp thực phẩm có thể là một quyết định khó khăn.  Công nghệ băng tải đang thay đổi nhanh chóng và luôn có lợi để nghiên cứu những gì có sẵn trên thị trường ngày nay trước khi đưa ra quyết định giải quyết các dịch vụ của ngày hôm qua. Dưới đây là một danh sách ngắn các mục cần xem xét khi thực hiện lựa chọn băng tải thực phẩm.


Lời khuyên hữu ích cho việc lựa chọn băng tải cấp thực phẩm

>>> Đọc thêm bài viết: Băng tải xích nhựa có nhiều ưu điểm khi vận chuyển thực phẩm
Dễ dàng làm sạch:   Đây có thể là chủ đề quan trọng nhất để xem xét. Một thiết kế tốt, đơn giản sẽ giúp dễ dàng vệ sinh. Các bộ phận ít di chuyển, không có các điểm thu gom chất lỏng và các vị trí tự thoát nước sẽ làm giảm đáng kể các vấn đề ô nhiễm.

Dễ bảo trì:   Thời gian hoạt động và thời gian ngừng bảo trì có thể ảnh hưởng lớn đến thời gian chu kỳ. Một lần nữa, các bộ phận càng ít di chuyển càng tốt trong lĩnh vực này. Xem xét số lượng các bộ phận di chuyển tiếp xúc với các yếu tố của chế biến thực phẩm.

Đầu tư:  Đầu tư vào băng tải cấp thực phẩm trải dài ngoài việc mua ban đầu trong suốt tuổi thọ của hệ thống. Hãy nhớ xem xét chi phí vận hành và bảo trì hệ thống. Mỗi băng tải bằng nhựa và thép không gỉ đều có những ưu điểm, nhưng một lần nữa, hãy nhớ rằng các bộ phận ít chuyển động luôn tốt hơn trong chế biến thực phẩm.

Cấu hình linh hoạt:  Một hệ thống băng tải dễ dàng thích ứng với nhu cầu của bạn rất có giá trị trong thời gian dài. Tùy chọn dây đai phù hợp với khả năng truyền tải sản phẩm của bạn là một lợi thế.

An toàn:   Giữ các bộ phận chuyển động và các điểm nhúm ở mức tối thiểu là lý tưởng trong an toàn băng tải. Các bộ phận ít di chuyển triển vọng an toàn tốt hơn.

Hỗ trợ:   Điều quan trọng là hợp tác với một nhà cung cấp sẽ hỗ trợ sau bán hàng. Dễ đặt hàng phụ tùng, dễ truy cập tài liệu, thời gian thực hiện ngắn và sự hiện diện web mạnh mẽ là vô cùng quý giá để hỗ trợ một hệ thống.

Liên hệ nhà cung cấp băng tải Intech Group uy tín và chuyên nghiệp: 
Lô 5+6, Khu công nghiệp Lai Xá, Xã Kim Chung, Huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội.
Điện thoại: 024 66 806 7951 - 0983 11 33 87
Mail: info@intech-group.vn
Website: https://congnghiepviet.com.vn/bang-tai-he-thong-bang-tai.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger