Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Cấu tạo của hệ thống băng tải cấp liệu

Ứng dụng hệ thống băng tải cấp liệu vào sản xuất giúp doanh nghiệp giảm giá cả thuê nhân công, đẩy nhanh quy trình việc làm và tăng doanh thu.Hệ thống băng tải cấp liệu là sản phẩm được lắp đặt nhiều trong nhiều xí nghiệp & các khu công nghiệp. Ứng dụng băng tải cấp liệu sẽ giảm thiểu các sai sót trong quá trình vận chuyển các sản phẩm.

Hệ thống băng tải này có thiết kế với độ nghiêng tùy theo đòi hỏi ứng dụng của doanh nghiệp. Vận tốc băng tải có khả năng thiết lập cấu hình hợp với các sản phẩm không giống nhau. Băng tải cấp liệu hay được sử dụng trong vận chuyển bánh keo, các sản phẩm dạng viên,…


Cấu tạo của hệ thống băng tải cấp liệu:

- Kích cỡ theo nhu cầu quý khách hàng

- Thiết kế với không ít góc nghiêng khác nhau

- Dây hệ thống băng tải cấp liệu cấu tạo từ chất PVC và PU,…

- Khung sườn & chân thiết kế bằng inox, thép.

Sản phẩm băng tải cấp liệu là sản phẩm được lắp đặt rộng rãi với khá nhiều công dụng ưu việt. Hệ thống băng tải có phong cách thiết kế với nhiều mẫu mã không giống nhau giúp quý khách hàng thuận tiện chọn lựa. Nhưng công dụng chính vẫn là vận chuyển hàng hóa.

Hệ thống băng tải cấp liệu được thiết kế mặt phẳng giúp giữ vật liệu không trượt khỏi băng tải & hỗ trợ giao vận ở bề mặt có độ nghiêng lớn.

Với khá nhiều công dụng ưu việt hệ thống băng tải cấp liệu luôn là chọn lựa ưu việt cho các xí nghiệp. Hiện nay, công ty Intech Việt Nam là đơn vị chuyên lắp đặt các sản phẩm hệ thống băng tải với rất tốt & ngân sách chi tiêu hợp lí. Để chọn mua hãy gọi ngay chúng tôi theo SĐT 0466 806 795 để được tư vấn thêm về các dòng sản phẩm. Hoặc các bạn truy cập ngay: http://bangtai.net.vn

Đọc thêm: Lựa chọn các loại con lăn băng tải tại: http://conlan.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger