Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Tìm hiểu ưu điểm của băng tải cao su

Băng tải cao su là một trong giải pháp luân chuyển vật tư có nhiệt độ cao đặc biệt quan trọng trong những hệ thống như: luyện kim, gang thép, vận chuyển đá…

Nếu nhiệt độ vật liệu vượt quá 60, thì nhiều chủng loại băng chuyền tải, băng tải công nghiệp thông thường có khả năng sẽ bị ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của hệ thống băng tải. Vì vậy để giảm bớt các nhược điểm cũng như giá thành các bạn cần sử dụng băng tải công nghiệp chịu nhiệt như một phương án tối ưu để giải quyết những yếu tố trên.

Hiện giờ đang lưu hành rất nhiều loại dây hệ thống băng tải chịu nhiệt, với khoảng chịu nhiệt khác nhau, vì thế khi chọn loại băng tải công nghiệp các bạn nên phải đo nhiệt độ của mặt trên băng tải có thể vận chuyển với vật tư để lựa chọn tối ưu. Khả năng chịu nhiệt mỗi băng tải công nghiệp còn phụ thuộc vào chủng loại, kích cỡ sản phẩm cần tải.


Trong thực tiễn nhiệt độ vật liệu tải thông thường nóng hơn nhiệt độ tại mặt băng tải công nghiệp vì giữa vật liệu tải & mặt băng tải không phải là mức tiếp xúc 100% nên mặt dây hệ thống băng tải có khả năng có nhiệt độ thấp hơn so với vật liệu.

Các tính năng của băng tải công nghiệp cao su

- Băng tải công nghiệp cao su được ứng dụng ở mọi địa hình, & mọi khoảng cách. Thích hợp với đa số cơ sở lắp đặt. Việc ứng dụng loại băng tải cao su chịu nhiệt này sẽ giúp tiết kiệm chi phí sức lao động, giảm thời hạn chuyển tải & tăng hiệu quả rõ ràng.

- Dây băng tải có đặc thù kết dính giữa các lớp rất tốt nên rất ít sảy ra hiện tượng phân lớp.

- Kỹ năng chịu ma sát, và ăn mòn của dây băng tải công nghiệp ít.

- Chịu được nhiệt độ cao trong một khoảng thời gian dài.

Để mua hàng hoặc tìm hiểu thêm thông báo về sản phẩm này khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0466 806 795. Website: http://bangtai.net.vn

Xem thêm:  Những ưu điểm khi sử dụng băng tải

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger