Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Tìm hiểu hệ thống băng chuyền tải

Băng chuyền tải sản phẩm là thiết bị phục vụ trong các dây chuyền ráp ráp, đóng gói các thiết bị điện tử, may mặc, dược phẩm,…Sử dụng nhiều trong các lĩnh vực đòi hỏi thao tác từng công đoạn trong quá trình sản xuất. Ứng dụng dòng sản phẩm này vào sản xuất giúp nâng cao hiệu quả, đẩy nhanh tiến độ công việc, ngoài ra còn rút ngắn thời gian lao động.


Hệ thống băng chuyền tải được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Đặc biệt, khung băng tải thường được sử dụng chất liệu inox, thép mạ kẽm hoặc nhôm định hình giúp kết cấu băng chuyền vững chắc. Dây băng tải được thiết kế với chất liệu PVC, với khả năng chuyền tải tốt, chống bong tróc và ít bị tác động bởi môi trường bên ngoài.

Cấu tạo băng chuyền tải sản phẩm:

  • Kích thước: lắp đặt theo yêu cầu khách hàng.
  • Khung băng chuyền: chất liệu inox, thép sơn tĩnh điện hoặc nhôm định hình.
  • Dây băng tải: dây PVC, PU dày2 – 5(mm).
  • Bàn thao tác hai bên dán cao su chống tĩnh điện, hệ thống đèn chiếu sáng và ghế ngồi giúp công nhân thao tác.
  • Động cơ: công suất 0.2KW, 0.4KW, 0.75KW,…(tùy theo yêu cầu lắp đặt)
  • Bộ điều khiển băng chuyền.
  • Đường khí nén, đường điện và hệ thống các ổ cắm.

Tùy thuộc vào nhu cầu sản xuất, lắp đặt của khách hàng mà lựa chọn băng chuyền phù hợp. Khi sử dụng hệ thống băng chuyền hàng sẽ giúp giảm các sự cố trong quá trình vận chuyển và nâng cao chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, các bạn cũng có thể kết hợp với nhiều loại băng tải, dây chuyền sản xuất để tạo thành hệ thống tự động hóa.

Với nhiều năm kinh nghiệm công ty http://bangtai.net.vn cam kết mang đến cho khách hàng các hệ thống dây chuyền lắp ráp, đóng gói chất lượng và giá thành hợp lý. Khi lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu sử dụng. Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết 0466 806 795.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger