Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Tại sao nên sử dụng băng tải góc cong

Ngày nay có khá nhiều loại băng tải công nghiệp không giống nhau lắp đặt cho các hệ thống lắp đặt. Đặc biệt, những loại hệ thống băng tải góc cong được không ít đơn vị chọn lựa với tác dụng ưu việt và khả năng chuyền tải đơn giản. Khung được chế tạo bằng thép hoặc inox, có khả năng chuyền tải nhiều loại hàng hóa đơn giản.

Hệ thống băng tải góc cong được thiết kế theo phong cách với 2 bờ và sử dụng con lăn điều hướng giúp sản phẩm dịch chuyển đúng hướng. Sản phẩm băng tải này đặc biệt quan trọng hưu ích trong những cơ sở có địa hình nhỏ hẹp, gấp khúc.


Sản phẩm băng tải góc cong được dùng để vận chuyển toàn bộ các loại hàng hóa không giống nhau như hộp, túi đeo, quần áo . Không những thế sản phẩm băng tải cong có ưu điểm chống mài mòn, vật liệu chống tĩnh điện như ý đặc biệt quan trọng trong luân chuyển. Băng tải có khả năng phối kết hợp với nhiều loại băng tải khác & đem đến hiệu quả. Hệ thống băng tải góc cong được đặt ở phần chuyển hướng di chuyển của băng tải để tiết kiệm thời gian sản xuất.

Hệ thống băng tải cong thường được đặt ở các điểm tiếp giáp của 2 băng tải giúp phân loại hàng hóa rất tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm băng tải cong, kết hợp với con lăn công nghiệp giúp nâng cao quy trình sản xuất, mang về nguồn lợi lớn cho công ty.

Hiện nay, đơn vị Intech chuyên lắp đặt những loăij băng tải trên khắp cả nước. Trong đó, dòng băng tải cong được nhiều doanh nghiệp chọn lựa với nhiều kiểu dáng khác nhau. Xem thêm những dòng sản phẩm khác tại website bangtai.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger