Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Lựa chọn đặt mua con lăn chất lượng

Con lăn là dòng sản phẩm được ứng dụng nhiều trong sản xuất công nghiệp, đặc biệt được sử dụng nhiều trong các hệ thống, dây chuyền băng tải. Để lựa chọn con lăn bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau như: sản phẩm cần vận chuyển, diện tích nhà xưởng, công suất làm việc,.. và đặc biệt lựa chọn các cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng.

Hiện nay, conlan.net.vn chuyên thiết kế, sản xuất các dòng sản phẩm con lăn với nhiều chất liệu và mẫu mã khác nhau. Trong đó, nổi bật lên các sản phẩm như: con lăn thép mạ kẽm, con lăn inox, con lăn bọc pu,.. với nhiều kích thước khác nhau. Chất lượng con lăn do Intech Việt Nam sản xuất luôn đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và các thông số theo yêu cầu khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm con lăn công nghiệp trước khi giao cho khách hàng đều được kiểm tra kỹ để đảm bảo tiêu chuẩn.


Con lăn được chế tạo khá đơn giản gồm các bộ phẩm chính như: vỏ con lăn, trục quay, vòng bi, tanh,…trục con lăn được taro, phay rãnh, vát mét. Hệ thống phớt giúp bảo vệ vòng bi, giúp con lăn tránh bị ảnh hưởng bởi bụi, ẩm ướt và chống ăn mòn tốt hơn. Đặc biệt, con lăn có thể chịu được tải trọng lớn, dễ dàng sửa chữa, thay thế khi sảy ra sự cố.

Nếu các bạn có nhu cầu lắp đặt, thiết kế con lăn hãy liên hệ ngay với Intech Việt Nam để hỗ trợ và tư vấn. Khi chọn mua các dòng sản phẩm của chúng tôi, trong thời gian bảo hành con lăn bị hư hỏng chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay mới để không làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của các doanh nghiệp.

Tùy vào nhu cầu vận chuyển mà bạn lựa chọn chất liệu sản xuất con lăn, nếu các bạn đặt với số lượng lớn sẽ có các mức giá rẻ. Liên hệ đặt hàng theo số 0466 806 795.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger