Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Băng tải lắp ráp linh kiện điện tử

Băng tải lắp đặt là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều trong nhiều hệ thống chế tạo khác nhau mang đến hiệu suất cao chế tạo & tăng lợi nhuận dành cho công ty.

Ứng dụng hệ thống băng chuyền lắp đặt vào chế tạo là giải pháp tối ưu dành cho công ty. Với giá cả đầu tư thấp nhưng mang tới hiệu quả cực tốt giúp tiết kiệm thuê lao động cũng giống như đẩy nhanh tiến độ việc làm. Từ đó chất số lượng sản phẩm cũng được tăng đột biến giúp sản phẩm có khả năng cạnh tranh đối đầu trên thị trường.


Cấu trúc của hệ thống băng chuyền tải lắp đặt:
  • Băng chuyền tải lắp ráp có thiết kế inox, thép mạ kẽm, nhôm tốt.
  • Dây băng PVC, PU độ dày từ 2-6 (mm).
  • Hệ thống điều khiển biến tần, sensor,…
  • Động cơ giảm tốc có công suất từ 0.2 đến 2.2 (KW) .
  • Băng chuyền tải còn được lắp đặt thêm bàn làm việc hai bên được làm bằng gỗ dán cao su hoặc inox giúp người lao động thuận tiện trong thao tác làm việc.
  • Không dừng lại ở đó, còn được ứng dụng thêm ghế ngồi, hệ thống chiếu sáng, đường khí nén và đường điện có ổ cắm.
Tùy theo nhu cầu lắp đặt của quý khách hàng mà công ty chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế băng chuyền phù hợp với nhu cầu ứng dụng của từng doanh nghiệp.

Băng chuyền lắp đặt được sử dụng nhiều trong không ít lĩnh vực lắp đặt, nhất là dây chuyền sản xuất đóng gói, lắp ráp sản phẩm,giao vận nguyên liệu,… với thiết kế linh hoạt và độ chống chịu tốt nên băng chuyền tải lắp đặt là dòng sản phẩm lên chọn lựa.

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt băng chuyền, băng tải hãy gọi ngay với đơn vị chúng tôi để có thể được xem thêm thông báo về những dòng sản phẩm. Intech luôn đưa đến cho khách hàng những dòng sản phẩm tốt và chi tiêu hợp lý.

Tìm hiểu và lựa chọn thêm các dòng sản phẩm khác tại: http://bangtai.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger