Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Lựa chọn băng tải PVC trong các lĩnh vực sản xuất

Hệ thống băng tải PVC là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều trong những dây chuyền, vận chuyển sản phẩm & hàng hóa. Băng tải có thể phối kết hợp với nhiều dòng sản phẩm khác để tạo nên một dây chuyền máy móc quản lý liên tục.

Trong hệ thống chế tạo công nghiệp sản phẩm băng tải PVC Intech Việt Nam đóng vị thế quan trọng trong quá trình chế tạo, luân chuyển sản phẩm & hàng hóa. Sử dụng băng tải PVC giúp nâng cao hiệu suất chế tạo cũng nhưng bảo đảm an toàn chất số lượng hàng hóa trong thời gian đóng gói. Ngoài ra, với tính linh hoạt cao, sản phẩm băng tải PVC sử dụng uyển chuyển với các dây chuyền từ khâu luân chuyển đến đóng gói sản phẩm.

Băng tải PVC Intech có thiết kế đơn giản với khung băng tải được làm bằng vật liệu có độ bền cao như thép mạ kẽm, inox hoặc nhôm định hình. Dây băng tải được gia công bằng chất liệu PVC với khả năng chống bong choc tốt và hoàn toàn có thể giao vận nhiều sản phẩm với các tải trọng không giống nhau. Bên cạnh đó, với hệ thống động cơ, biến tần giúp kiểm soát và điều chỉnh băng tải 1 cách thuận tiện & linh động hơn.



Ứng dụng của băng tải PVC trong những ngành sản xuất.

Ứng dụng trong ngành chế biến sử dụng các loại băng tải PVC trắng giúp bảo đảm an toàn vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm trong tiến trình sản xuất. Bề mặt băng tải với tố chất chống bám dính tốt giúp giao vận các dòng sản phẩm một cách thuận tiện.

Ứng dụng trong ngành sản xuất bánh kẹo giúp công nhân đóng gói giao vận sản phẩm & hàng hóa nâng cao hiệu quả việc làm.

Lắp đặt nhiều trong lắp đặt linh kiện điện tử với dây băng tải chống từ, giúp đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình giao vận và đóng gói. Bên cạnh đó, còn giảm tình trạng thất thoát linh kiện trong thời gian sử dụng.

Đặc biệt, băng tải PVC còn được ứng dụng trong nhiều nghành nghề chế tạo không giống nhau mang về hiệu suất cao kinh thế . Tùy vào mục đích sử dụng của người tiêu dùng mà lựa chọn chất liệu, kích thước hợp với đặc điểm việc làm.

Hiện nay, Intech chuyên cung ứng những sản phẩm băng tải, băng chuyền chất lượng với nhiều form size không giống nhau đáp ứng sử dụng của quý khách hàng. Nếu các bạn có nhu cầu đặt đơn hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được support và báo giá thông tin các sản phẩm.

Xem thêm các dòng sản phẩm khác tại: http://bangtai.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger