Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Tìm hiểu băng tải sấy thực phẩm

Băng tải sấy thực phẩm được công ty Intech Việt Nam lắp đặt đáp ứng nhu cầu sấy khô thực phẩm trong quá trình sản xuất. Băng tải sấy hoạt động bằng cách đặt thực phẩm còn ướt trên băng tải. Trong quá trình này, khí nóng sẽ được thối từ mọi hướng xung quanh băng tải. Từ đó thực phẩm được sấy khô, đối với sản phẩm sấy là rau quả, nó có thể được xếp chồng lên nhau để tiết kiệm thời gian sấy.

Xem thêm các dòng sản phẩm tại: bangtai.net.vn

Băng tải sấy có nhiều loại khác nhau tùy theo công suất sấy, kích thước và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các bạn có thể lựa chọn kích thước, công xuất sấy phù hợp cho từng loại sản phẩm khác nhau. Chí phí của băng tải phụ thuộc vào chiều rộng lò cũng như công suất sấy.

Thông số kỹ thuật của băng tải sấy thực phẩm:

- Kích thước: W630xL6000
- Khung bằng NDH 40x80
- Động cơ giảm tốc 180W
- Tủ điện điều khiển
- Buồng sấy cách nhiệt
- Quạt gió 6 quạt/ buồng sấy
- Bóng sấy 1.2m, 3 bóng/ Buồng sấy
- Dây Belt PVC t=3mm
- Nhiệt độ mắc 80 độ C

Băng tải sấy do Intech thiết kế đáp ứng tôi đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, mang lại hiệu quả cao trong quá trình sản xuất. Bên cạnh lĩnh vực thực phẩm băng tải sấy còn được ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác như thuốc lá, dệt may,... Nếu các bạn muốn lắp đặt các hệ thống băng tải hãy liên hệ ngay với chung tôi để lựa chọn các dòng sản phẩm ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger