Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Hệ thống băng chuyền con lăn khung nhôm


Băng chuyền được làm từ những con lăn & khung nhôm là một điển hình trong dòng sản phẩm băng chuyền. Ứng dụng băng chuyền vào trong sản xuất giúp tăng kết quả chế tạo , giảm sức lao động cho nhân công, dòng sản phẩm được ứng dụng rộng rãi phổ biến với nhiều loại hình công nghiệp. Với cấu trúc & nguyên lý hoạt động đơn giản và dễ dàng băng chuyền đã hỗ trợ đắc lực cho các khâu chế tạo .


Bên cạnh đó băng chuyền con lăn khung nhôm còn được xem là một trong những dòng sản phẩm hiệu quả nhất về Chi tiêu & tính đa năng .Loại băng chuyền này rất thích hợp trong việc thiết đặt các đường dẫn tải cố định hay lắp ráp tạm thời. hơn thế các module băng chuyền con lăn cong , module băng chuyền kết hợp được thêm vào nhằm tăng tính linh hoạt của cả hệ thống.

Băng chuyền con lăn khung nhôm được cấu tạo bằng inox không gỉ sét, chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa từ xe hàng vào thùng & kho. Băng chuyền con lăn được tạo nên chủ yếu nhờ các con lăn chuyền động xích. 


Đặc biệt băng chuyền này được thiết kế theo phong cách khá dễ dàng , đơn giản và dễ dàng trong việc lắp ráp & tương xứng với kiểu dáng thiết kế đặc biệt của băng chuyền. bên cạnh đó ,cân nặng băng chuyền khá nhẹ giúp tiết kiệm điện năng sử dụng, đồng thời khi hoạt động sẽ không bị trượt khi kéo tải.

Tìm hiểu các dòng sản phẩm băng tải, băng chuyền khác tại: bangtai.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger