Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Ưu điểm của sản phẩm băng tải thùng carton

Sản phẩm băng tải thùng carton là dòng sản phẩm được ứng dụng nhiều trong những ngành công nghiệp, đóng gói, luân chuyển sản phẩm. Với các khả năng vượt trội sản phẩm băng tải chuyền hàng lên xe giúp giảm sức lao động của người lao động, nâng cao công suất & đưa tới doanh thu cao cho doanh nghiệp.

Tùy vào đòi hỏi sử dụng của từng xí nghiệp mà chọn lựa kết cấu, kiểu dáng cân xứng. Nếu luân chuyển những dòng sản phẩm có cân nặng nhẹ, địa hình bằng phẳng thì có khả năng sửa dụng nhiều chủng loại băng tải PVC Intech để có thể luân chuyển hàng hóa.


Để có thể nắm rõ hơn về sản phẩm này quý khách hàng hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu các khả năng & các tác dụng ưu việt của sản phẩm băng tải thùng hàng carton.

Ưu điểm của sản phẩm băng tải thùng hàng carton:

  • Cấu tạo nhỏ gọn, dễ dàng ứng dụng trong nhiều lĩnh vực..
  • Hệ thống băng tải thùng carton có thể chống chịu được lực tốt, chống va đập & chịu ăn mòn cao.
  • Lắp đặt được trong nhiều hệ thống nghề chế tạo với ưu điểm chịu nhiệt chuẩn.
  • Hệ thống băng tải có thể chuyền tải nhiều sản phẩm với bề mặt dưới cứng.

Nếu ứng dụng băng tải thùng chuyền tải hàng lên rất cao, có độ dốc thì có thể sử dụng băng tải cao su để tránh trượt các dòng sản phẩm về phía đằng sau. Hệ thống băng tải này phù hợp chuyền tải những dòng sản phẩm có cân nặng lớn, vận chuyển hàng lên xe,…

Đến nay, có rất nhiều loại hệ thống băng tải thùng carton không giống nhau với phong phú và mẫu mã. Trong số đó, công ty Intech Việt Nam là đơn vị chuyển chế tạo các loại băng tải. Mỗi sản phẩm sẽ đáp ứng sử dụng cho từng hệ thống khác nhau. Đặt mua các sản phẩm băng tải chất lượng tại: http://bangtai.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Powered by Blogger